Lýsing námskeiðs og skráning

Samningatækni FBI

Í námskeiðinu læra þátttakendur samningatækni FBI. Tæknina notar FBI til að mynda í samningaviðræðum við hryðjuverkamenn og aðra glæpamenn. Í slíkum aðstæðum er ekki hægt að loka samningum með því að segja „þú tekur 2 gísla og ég 2, erum við þá ekki sátt?“.  Allt annað en að ná öllum gíslunum er óásættanlegt.
 
Um hvað er námskeiðið?
Námskeiðið byggir á bókinni "Never Split the Difference" eftir Chris Voss, en hann var í áratugi einn helsti samningamaður FBI en fór síðar að hjálpa fyrirtækjum og stofnunum að ná meiri árangri við samningaborðið með tækni FBI.
 
Tæknin byggir á einföldum og hagnýtum aðferðum til að sýna hluttekningu, skapa traust og vinna þannig mótaðila á okkar band svo samningar náist.
 
Fyrir hverja?
Námskeiðið er fyrir alla sem vilja auka færni í samningatækni.

Námskaflar og tími:

  • Samningatækni FBI - 19 mínútur.

Heildarlengd: 19 mínútur.

Textun í boði:
Enska og íslenska.

Verð:
24.000 kr.

TILBOÐ í takmarkaðan tíma:
Árs áskrift af öllum yfir 120 MasterClass námskeiðum Akademias. Verð:149.000 kr. Sjá nánar hér.

Hagnýtar upplýsingar

  • Fjarnám á netinu, byrjaðu að læra núna!
  • Lærðu á þínum hraða, eins oft og hvar og hvenær sem er yfir 12 mánaða tímabil.
  • Námskeiðið er í boði á sérkjörum fyrir vinnustaði - sjá nánar.
  • Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 90% af verði námskeiðs.
  • Vinnustaðir geta sótt um styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð inni á www.attin.is – óháð starfsmanni.
  • Vinnumálastofnun veitir möguleika á styrk fyrir skjólstæðinga sína fyrir allt að 75% af verði námskeiðs.

 

Leiðbeinandi

Guðmundur Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson, framkvæmdastjóri Akademias, er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA frá Háskóla Íslands, auk þess að hafa sótt stjórnendanám, þar á meðal við Harvard Business School og IESE.
Guðmundur hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air og sat jafnframt í framkvæmdastjórn félaganna. Hann var markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi og einnig markaðsráðgjafi fyrir fjölda fyrirtækja, af öllum stærðum og í mörgum ólíkum atvinnugeirum.
Tvö þeirra fyrirtækja sem hann stýrði markaðsmálum fyrir voru valin Markaðsfyrirtæki ársins samkvæmt ÍMARK; Icelandair 2011 og Nova 2014.
Guðmundur hefur kennt markaðsfræði og vörumerkjastjórnun við Háskólann í Reykjavík og einnig verið reglulegur gestafyrirlesari í öllum háskólum landsins.
Hann hefur verið mentor í Startup Reykjavík og Startup Tourism og dómari í Gullegginu.

Hoobla - Systir Akademias