Lýsing námskeiðs & skráning

Ofurþjónusta

Að skapa einstaka og eftirminnilega þjónustuupplifun fyrir viðskiptavini er lykilþáttur í árangri fyrirtækja. Góð þjónusta er í dag orðin sjálfsagður hlutur og verða því fyrirtæki að ganga mun lengra til að skara framúr. Þau þurfa að bjóða ofurþjónustu.

Fyrirtæki sem fara framúr væntingum uppskera ekki aðeins endurtekin kaup heldur laða ánægðir viðskiptavinir nýja inn, með því að segja frá upplifun sinni á netinu og í raunheimum. Lykillinn að meðmælum er að fara framúr væntingum og búa til jákvæða, einstaka og minnistæða upplifun fyrir viðskiptavini.

Á námskeiðinu er fjallað um:
Mikilvægi þjónustu og hvað finnst íslendingum vera mikilvægustu þættir ofurþjónustu?
Fisksalarnir! Fjórar reglur sem bæta starfsanda og þjónustumenningu (Fish! Management philosophy).
Hvernig tökumst við á við þjónustufall or erfiða viðskiptavini.
Ofurþjónustu og þjónustuupplifun
Sálfræðiaðferðir sem hjálpa okkur í samskiptum við viðskiptavini sem bæði eykur ánægju og líkur á kaupum

Verð:
24.000 kr.

Námskeiðslýsing:

  • Kynning (3 mín.)
  • Mikilvægi þjónustu (9 mín.)
  • Fiskifræðin pt. 1 (10 mín.)
  • Fiskifræðin pt. 2 (8 mín.)
  • Fiskifræðin pt. 3 (6 mín.)
  • Þjónustufall og kvartanir (7 mín.)
  • Þjónustuupplifun (11 mín.)
  • Samskiptatrix til að bæta þjónustuna pt. 1 (9 mín.)
  • Samskiptatrix til að bæta þjónustuna pt. 2 (6 mín.)
  • Samskiptatrix til að bæta þjónustuna pt. 3 (12 mín.)

Heildarlengd: 81 mín.

Hagnýt atriði:

  • Fjarnám á netinu, byrjaðu að læra núna!
  • Lærðu á þínum hraða, hvar, eins oft og hvenær sem er yfir 12 mánaða tímabil
  • Námskeiðið er einnig í boði á sérkjörum fyrir vinnustaði. (sjá nánar)
  • Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 90% af námskeiðsgjaldi. Vinnustaðir geta einnig sótt um styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð (óháð starfsmanni) inná www.attin.is
  • Vinnumálastofnun veitir jafnframt möguleika á styrk fyrir skjólstæðinga sína fyrir allt að 75% af námskeiðsgjaldi

 

Leiðbeinendur

Pétur Jóhann Sigfússon

Pétur Jóhann Sigfússon þarf vart að kynna en hann flytur námskeiðið og kryddar það með glensi

Guðmundur Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air en hann sat jafnframt í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. Guðmundur hefur kennt markaðsfræði og vörumerkjastjórnun við Háskólann í Reykjavík ásamt því að vera reglulegur gestafyrirlesari í öllum háskólum landsins. Hefur hann m.a. stýrt markaðsmálum hjá tveimur Markaðsfyrirtækjum ársins skv. ÍMARK, Icelandair 2011 og Nova 2014. Guðmundur er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA frá Háskóla Íslands, auk þess að hafa sótt stjórnendanám, þ. á m. við Harvard Business School og IESE. Hann hefur verið mentor í Startup Reykjavík og Startup Tourism, dómari í Gullegginu og markaðsráðgjafi fyrir fjölda fyrirtækja, af öllum stærðum og í mörgum ólíkum atvinnugeirum.

Hoobla - Systir Akademias