Að skapa einstaka og eftirminnilega þjónustuupplifun fyrir viðskiptavini er lykilþáttur í árangri fyrirtækja. Góð þjónusta er í dag orðin sjálfsagður hlutur og verða því fyrirtæki að ganga mun lengra til að skara framúr. Þau þurfa að bjóða ofurþjónustu.
Fyrirtæki sem fara framúr væntingum uppskera ekki aðeins endurtekin kaup heldur laða ánægðir viðskiptavinir nýja inn, með því að segja frá upplifun sinni á netinu og í raunheimum. Lykillinn að meðmælum er að fara framúr væntingum og búa til jákvæða, einstaka og minnistæða upplifun fyrir viðskiptavini.
Guðmundur Arnar Guðmundsson, framkvæmdastjóri Akademias, er höfundur námskeiðisins en Berta Andrea Snædal leikkona flytur það og gefur því lit.
Fyrir hverja:
Námskeiðið er fyrir alla sem veita, móta eða skapa þjónustuupplifun viðskiptavina fyrirtækja og stofnanna af öllum stærðum, og í öllum atvinnugreinum.