Growth hacking aðferðafræðin er að umbylta markaðsdeildum og markaðsstarfi. Leiðandi fyrirtæki eins og Tesla, Facebook, Uber, Airbnb, Pinterest og íslensk fyrirtæki, svo sem Arion banki, Grid og CCP, hafa byggt markaðsstarf og nýsköpun á aðferðafræðinni sem hefur hjálpað þeim að ná miklum árangri.
Aðferðafræðin byggir á tilraunum og að nýta gögn sem gera fyrirtækjum kleift að læra hratt og finna stöðugt nýjar leiðir til að vaxa. Öll fyrirtæki, af öllum stærðum, geta hagnýtt þessa einföldu aðferðafræði.
Fáir vita að Youtube átti að vera stefnumótasíða, Dropbox gekk mjög illa þar til fyrirtækið fór að hvetja notendur til að bjóða vinum sínum að prófa og lítið growth hacking trix bjargaði Airbnb frá gjaldþroti og gerði fyrirtækinu kleift að verða þetta risafyrirtæki sem það er í dag.
Um hvað er námskeiðið?
Guðmundur Arnar Guðmundsson, framkvæmdastjóri Akademias, kynnir fyrir okkur Growth hacking, hvernig fyrirtæki af öllum stærðum og í öllum geirum geta hagnýtt aðferðafræðina til að ná mun meiri árangri.
Meðal annars er fjallað um hvað Growth hacking er, hvernig við getum nýtt okkur aðferðafræðina,
dæmisögur og atferlissálfræði fyrir tilraunir.
Fyrir hverja?
Námskeiðið er fyrir alla starfsmenn fyrirtækja og stofnanna sem vilja ná meiri árangri.