Lýsing námskeiðs og skráning

Sala og sölutækni

Þjálfun sölumanna og söluteyma er oft lykillinn að aukningu tekna og getur því verið besta fjárfesting fyrirtækja.

Um hvað er námskeiðið?
Í námskeiðinu er farið yfir aðferðir sem skila mun meiri árangri í sölu:
Hvernig getum við skilið viðskiptavini betur, sex sannfæringarlögmál Roberts Cialdinis og SPIN sölutæknin, sem hjálpar okkur að loka sölu.
 
Fyrir hverja: 
Námskeiðið er fyrir alla sem koma að sölu í fyrirtækjum og vilja ná betri árangri á sínu sviði, s.s. sölufulltrúar, sölustjórar, verslunarstjórar, söluteymi og verslunareigendur. 

Námskaflar og tími:

  • Skilja - 24 mínútur.
  • Sannfæring og traust - 28 mínútur.
  • Sölutækni - 11 mínútur.

Heildarlengd: 63 mínútur.

Textun í boði:
Enska og íslenska.

Verð:
24.000 kr.

TILBOÐ út mars!
Árs áskrift af yfir 140 MasterClass námskeiðum Akademias. Verð: 99.000 kr. Sjá nánar hér.

Hagnýtar upplýsingar

  • Fjarnám á netinu, byrjaðu að læra núna!
  • Lærðu á þínum hraða, eins oft og hvar og hvenær sem er yfir 12 mánaða tímabil.
  • Námskeiðið er í boði á sérkjörum fyrir vinnustaði - sjá nánar.
  • Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 100% af verði námskeiðs.
  • Vinnustaðir geta sótt um styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð inni á www.attin.is – óháð starfsmanni.
  • Vinnumálastofnun veitir möguleika á styrk fyrir skjólstæðinga sína fyrir allt að 75% af verði námskeiðs.

 

Leiðbeinandi

Guðmundur Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson, framkvæmdastjóri Akademias, er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA frá Háskóla Íslands, auk þess að hafa sótt stjórnendanám, þar á meðal við Harvard Business School og IESE.
Guðmundur hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air og sat jafnframt í framkvæmdastjórn félaganna. Hann var markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi og einnig markaðsráðgjafi fyrir fjölda fyrirtækja, af öllum stærðum og í mörgum ólíkum atvinnugeirum.
Tvö þeirra fyrirtækja sem hann stýrði markaðsmálum fyrir voru valin Markaðsfyrirtæki ársins samkvæmt ÍMARK; Icelandair 2011 og Nova 2014.
Guðmundur hefur kennt markaðsfræði og vörumerkjastjórnun við Háskólann í Reykjavík og einnig verið reglulegur gestafyrirlesari í öllum háskólum landsins.
Hann hefur verið mentor í Startup Reykjavík og Startup Tourism og dómari í Gullegginu.

Hoobla - Systir Akademias