UM OKKUR

Akademias er vettvangur fyrir menntun og þjálfun framtíðarinnar. Akademias vinnur með einstaklingum, fyrirtækjum og stofnunum til þess að efla þekkingu, hugvit og færni með það að markmiði að skapa verðmæti.

Akademias leggur áherslu á símenntun og rækt fyrir hugann. 

Hraðar samfélagsbreytingar og tækni gera það að verkum að einstaklingar og fyrirtæki þurfa að vera betur í stakk búin til þess að tileinka sér nýja þekkingu og færni. Hlutverk Akademias er að virkja þekkingu og færni til þess að skapa aukna framtíðar- og tekjumöguleika.

Leiðbeinendur og þjálfarar Akademias eru sérfræðingar sem koma bæði úr akademíu og atvinnulífinu. Akademias kappkostar við að nýta krafta þeirra sem eru fremstir á sínu sviði til þess að miðla þekkingu og færni. Lögð er áhersla á verkefna- og aðgerðamiðaða menntun og þjálfun. 

Akademias hefur útskrifað hundruð sérfræðinga á Íslandi undir merkjum Stjórnarakademíunnar, Markaðsakademíunnar og Nýsköpunarakademíunnar. Í byrjun árs 2020 var kynnt nýtt vörumerki Akademias og fyrirtæki sem sameinar áratuga reynslu af verðmætasköpun í menntun og þjálfun framtíðarinnar.

Áherslur Akademias:

Námslínur:

Sérhæft ferli sem miðar að því að þjálfa sérfræðinga og skapa nýja þekkingu og færni. Dæmi: Viðurkenndir stjórnarmenn, Mini-MBA, Sókn – Hraðbraut til alþjóðavæðingar.

Stutt námskeið:

Námskeið í stað- eða fjarnámi sem miða að því að miðla nýrri þekkingu og færni. Dæmi: Stjórnun markaðsstarfs, Stjórnir sprotafyrirtækja, Samningatækni og Ofurþjónusta.

Fyrirtækjaskólar:

Sérhæfðar mennta- og þjálfunarlausnir fyrir fyrirtæki sem miða að því að þjálfa starfsmenn til að auka verðmætasköpun. Klæðskerasniðin fræðsla og fyrirlestrar bæði sem rafræn fræðsla og stutt og lengri námskeið innan fyrirtækja.

Ráðgjöf og vinnustofur:

Ráðgjöf, einkafyrirlestrar og vinnustofur fyrir stefnumótun og markaðsstarf. Dæmi: Stefnumótunardagar stjórnar, Markaðsdagar fyrirtækja, Nýsköpunarvinna fyrirtækja og stofnana, Ofurþjónusta, Markaðsstarf í kreppu o.fl. 

HVER ERUM VIÐ

Eyþór Ívar Jónsson er lektor við Viðskiptaháskólann í Kaupmannahöfn (CBS). Eyþór hefur kennt við HR, HÍ og Bifröst og rekið Rannsóknarmiðstöð um stjórnarhættir undanfarin ár sem hefur komið að verkefnum eins og Fyrirmyndarfyrirtæki í stjórnarháttum. Hann er stofnandi og forstöðumaður verkefnisins A-Board í samvinnu við CBS sem er ráðgjafarstjórnarprógram þar sem MBA nemum gefst tækifæri á að sitja í stjórnum fyrirtækja. Um 200 fyrirtæki hafa farið í gegnum þetta prógram. Hann hefur stofnað, skipulagt eða stjórnað fjölda viðskiptahraðla fyrir sprota- og vaxtarfyrirtæki; eins og t.d. Viðskiptasmiðjuna, StartupReykjavik, Growth-Train, CBS MBA Accelerator og EdTech Nordic Accelerator. Um 300 hundruð sprotafyrirtæki, vaxtarfyrirtæki eða frumkvöðlar hafa farið í gegnum þessi prógröm. Eyþór bjó til og skipulagði námskeið fyrir stjórnarmenn sem vel á annað hundrað stjórnarmenn hafa tekið þátt í. Eyþór er virkur í alþjóðlegu samstarfi. Hann er m.a. í stjórn European Academy of Management (EURAM) og World Business Angel Investment Forum (WBAF) og Seed Forum International (SFI). Árið 2018 stýrði hann ráðstefnunni EURAM 2018 sem er stærsta akademíska ráðstefnan á sviði viðskiptafræði sem haldin hefur verið á Íslandi en um 1.700 erlendir fræðimenn sóttu ráðstefnuna. Hann hefur stýrt fjölda ráðstefna bæði hér á landi og erlendis. Eyþór er með doktorspróf frá Henley Business School í Bretlandi. 

Eyþór Ívar Jónsson, eythor@akademias.is, s. 842-4333.

 

Guðmundur Arnar Guðmundsson hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air en hann sat jafnframt í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. Guðmundur hefur kennt markaðsfræði og vörumerkjastjórnun við Háskólann í Reykjavík ásamt því að vera reglulegur gestafyrirlesari í öllum háskólum landsins. Hefur hann m.a. stýrt markaðsmálum hjá tveimur Markaðsfyrirtækjum ársins skv. ÍMARK, Icelandair 2011 og Nova 2014. Guðmundur er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA frá Háskóla Íslands, auk þess að hafa sótt stjórnendanám, þ. á m.  við Harvard Business School. Hann hefur verið mentor í Startup Reykjavík og Startup Tourism, dómari í Gullegginu og markaðsráðgjafi fyrir fjölda fyrirtækja, af öllum stærðum og í mörgum ólíkum atvinnugeirum, t.d. Eldum rétt, AVIS, Veritas og flugfélagið PLAY. Guðmundur sat í stjórn ÍMARK og veitti félaginu formennsku og tók þar þátt í vali á markaðsmanni ársins, áhrifaríkustu markaðsherferðinni, Lúðrinum og markaðsfyrirtæki ársins. Í gegnum störf sín hefur Guðmundur unnið með fjölmörgum sérfræðingum á sviði markaðsfræða, sem dæmi Kevin Lane Keller höfundi Marketing Management með Philip Kotler og höfundi Strategic Brand Management, Scott Bedbury fyrrum markaðsstjóra Nike og Starbucks, Joseph Pine höfundi The Experience Economy og Mary Flynn frá Disney Institute. Jafnframt hefur hann stuðlað að því að fyrirlesarar á borð við Paco Underhill, Seth Godin, Rory Sutherland o.fl. hafa komið til Íslands.

Guðmundur Arnar Guðmundsson, gudmundur@akademias.is, s. 844-2700.