Lýsing námskeiðs & skráning

STJÓRNUN MARKAÐSSTARFS

Námskeið sem fer á hagnýtan hátt yfir helstu starfssviðs markaðsstjórans með áherslu á markaðssetningu á netinu. Farið er yfir allt frá greiningu til aðgerða og námskeiðið skilur þátttakendur eftir með verkfæri og þekkingu sem nýtist þeim strax í starfi. Fjölmargar íslenskar dæmisögur eru teknar fyrir til að auka skilning á viðfangsefnum og nýjustu rannsóknir í markaðsfræðunum.

Námskeiðið hentar öllum sem koma að markaðsmálum lítilla jafnt sem stórra fyrirtækja. Starfsmenn frá nánast öllum stærstu fyrirtækjum Íslands hafa sent starfsmenn á námskeiðið. 

Næstu námskeið:

  • Fjarnám alltaf opið, byrjaðu að læra í gegnum netið núna! Verð 29.900 kr. 
  • Þátttakendur hafa 12 mánuði til að læra eftir skráningu og geta jafnframt horft og lært eins oft og þeir kjósa á tímabilinu.
  • Mörg stéttarfélög veita styrk frá Starfsmenntunarsjóði fyrir allt að 90% af námskeiðsgjaldi, fyrirtæki geta einnig sótt styrk (óháð starfsmanni) fyrir allt að 3.000.000 kr á ári (óháð starfsmanni), sjá www.attin.is.

Á námskeiðinu er m.a. fjallað um:

  • Hvernig við hámörkum árangur markaðsstarfsins og tryggjum að við nýtum markaðsféð sem best.
  • Hvernig neytendur taka ákvarðanir sem er grunnurinn að því að geta breytt hegðun.  (M.a. atferlisfræði og hnippingar).
  • Hvernig við greinum markaðinn og finnum innsæið sem við notum við stefnumótun markaðsstarfsins. (t.d. The jobs theory). Ennfremur farið yfir hvernig fyrirtæki geta aðlagað boðið sitt og fundið nýja tekjustrauma á erfiðum tímum.
  • Hvernig við byggjum upp sterk vörumerki og einstaka upplifun.
  • Mótun markaðsstefnu, markaðsáætlunar og mikilvægi markaðstrekta.
  • Birtingaáætlanir, hvar eigum við að auglýsa, hversu oft og fyrir hvað mikið? Hvernig tryggjum við jafnvægi á milli langtíma og skammtíma markaðsaðgerða (t.d. rannsóknir Les Binet of Peter Field).
  • Markaðssetning á netinu og yfirferð yfir hvernig umdeildar herferðir (t.d. Trump og Brexit) notuðu gögn og auglýsingakerfi.
  • Yfirferð yfir tækifærin og þá tækni sem fyrirtæki geta notað við markaðssamskipti, áhersla á auglýsingakerfi Google og Facebook ásamt yfirferð yfir gagnadrifin markaðssamskipti og öll þau mismunandi kerfi sem bestu markaðsdeildir á Íslandi eru byrjaðar að nota.
  • Hvernig við getum gert árangursríkari auglýsingar.

Fyrir hverja: 

Framkvæmdastjóra, markaðsstjóra, vörumerkjastjóra og aðra stjórnendur og starfsmenn sem koma að markaðsmálum í litlum jafnt sem stórum fyrirtækjum. 

Kennari: 

Guðmundur Arnar Guðmundsson er framkvæmdastjóri og eigandi Akademias, ráðgjafi og stundakennari við Háskólann í Reykjavík. Hann hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air, markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og sem vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. (Nánari upplýsingar um kennara hér)

 

Skrá mig, MasterClass Stjórnun markaðsstarfs