Lýsing námskeiðs & skráning

Viðurkenndur stafrænn markaðssérfræðingur


Nýtt metnaðarfullt nám hjá Akademias, í samstarfi við Digido, fyrir alla sem vilja ná góðum tökum á þeirri tækni og aðferðum sem eru að umbreyta markaðsstarfi.

Mikil áhersla er á Growth hacking aðferðafræðina. Hún byggir á ódýrum stafrænum aðferðum til að ná mun meiri árangri, á stuttum tíma, við að sækja nýja viðskiptavinum og halda núverandi viðskiptavinum. Markmið námsins er þannig að kenna þátttakendum að hámarka vöxt með stafrænum leiðum, gögnum og tilraunum.

Námið er um 70 klukkustundir og er samsett úr sex áföngum: 1) Stefnumótun og neytendahegðun, 2) Greiningar og mælingar, 3) Vefir og leitarvélabestun, 4) CRM og sjálfvirk markaðssamskipt, 5) Samfélagsmiðlar og 6) Vefauglýsingar. Ennfremur munu bæði innlendir og erlendir markaðssérfræðingar deila reynslusögum, t.d. frá SEM rush, HubSpot, Heimkaup, Bioeffect, Meniga, CCP o.fl.

Umsjónarmenn námsins eru þrír. Arnar Gísli Hinriksson og Andri Már Kristinsson frá Digido og Guðmundur Arnar Guðmundsson framkvæmdastjóri Akademias.

Arnar Gísli hefur starfað við markaðssetningu á netinu frá 2010 og stýrt markaðsaðgerðum á netinu fyrir CCP games og WOW air ásamt því að hafa unnið á netmarkaðsstofunni Kansas.

Andri Már starfaði á árunum 2010 - 2012 hjá Google en svo hjá netmarkaðsstofunni Kansas, Landsbankanum og Hugsmiðjunni. Andri hefur starfað í netmarkaðsmálum í rúman áratug og unnið með fjölmörgum fyrirtækjum ásamt því að hafa haldið fjölmörg námskeið og fyrirlestra. 

Arnar og Andri stofnuðu Digido árið 2018 með það að leiðarljósi að styðja við vöxt fyrirtækja með markvissum markaðsaðgerðum þar sem gögn eru höfð að leiðarljósi í ákvarðanatöku. Viðskiptavinir Digido eru meðal annars Arion banki, Síminn, Dominos, Origo og Blue lagoon.

Guðmundur Arnar hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air auk þess sat hann í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. Guðmundur hefur mikla innlenda og alþjóðlega reynslu af stafrænni markaðssetningu og verið ráðgjafi fyrir tugi fyrirtækja, sem dæmi Fly Play, Eldum rétt, Avis og nú hjá Heimkaup.

Námið er afar hagkvæmt og markmiðið er að þátttakendur geti byrjað að nota aðferðirnar, tól og tæki strax í sínum störfum svo fyrirtækin vaxi.

Námið er í boði staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið. 

Áfangar:

Stefnumótun, growth hacking og neytendahegðun

Neytendahegðun (t.d. e Behavioural economics)
Greining á neytendum og samkeppni
Hvernig finnum við markaðsinnsæi?
Stefnumótun vörumerkja og staðfærsla
Mikilvægi vörumerkja
Hvernig byggjum við sterk vörumerki
Vaxtarhakk (e. growth hacking) og vöruþróun á Íslandi og erlendis
Mikilvægi tilrauna 

Greiningar og mælingar

Kynning á gagnagreiningu og gagnamiðuðu hugarfari
Google Analytics – Vinnustofa
Google Data Studio - Vinnustofa
Samkeppnisgreining með SEM Rush   
Gögn og gervigreind í markaðsstarfi

Vefir og leitarvélabestun

Hvað er leitarvélabestun?
Tól og tæki fyrir leitarvélabestun
Hitakort og AB prófanir
Hvernig skrifum við texta fyrir leitarvélar (og fólk)
Þarfagreining fyrir vef
Vefstjórnun og skipulag
Viðmótshönnun – mikilvægustu atriðin

CRM og sjálfvirk markaðssamskipti

Hvernig náum við árangri með CRM kerfi?
Hubspot CRM kerfið
Inbound markaðsfærslukynning með efnissköpun
Mailchip tölvupóstkerfið
Markaðsstarf með tölvupóstum í alþjóðlegu umhverfi
Markaðsstarf með tölvupóstum á Íslandi

Samfélagsmiðlar

Dagleg umsjón samfélagsmiðla (tæki og tól)
Notkun gagna á samfélagsmiðlum
Samfélagsmiðlar í alþjóðlegu umhverfi
Framleiðsla á efni fyrir samfélagsmiðla
Samfélagsmiðlar og viðburðir

Vefauglýsingar

Gerð birtingaáætlana
Auglýsingakerfi Facebook og Instagram
Auglýsingakerfi Google og Youtube
Auglýsingar á íslenskum vefmiðlum
Önnur auglýsingakerfi 

Leiðbeinendur  

Guðmundur Arnar Guðmundsson, Framkvæmdastjóri Akademias og markaðsráðgjafi
Arnar Gísli Hinriksson, Framkvæmdastjóri og stofnandi Digido
Andri Már Kristinsson, Framkvæmdastjóri og stofnandi Digido
Dave Smith, Senior Channel Account Manager at HubSpot
Anna Fríða Gísladóttir, Herferða og vörumerkjastjóri hjá Bioeffect
Lella Erludóttir, Sölu- og markaðsstjóri Ferðaþjónustu bænda
Ómar Þór Ómarsson, Framkvæmdastjóri markaðsmála hjá Meniga
Halldór Harðarson, Markaðsstjóri Arion Banka
Kristen Martel - Growth analytics
Einar Thor, framkvæmdastjóri KoiKoI
Brynjólfur Borgar Jónsson, framkvæmdastjóri DataLab
dr. Logi Karlsson, vörustjóri dreifileiða og forstöðumaður á einstaklingssviði Íslandsbanka
Alexandra Diljá Bjargardóttir, Director of Growth hjá GRID

* Leiðbeinendur námsins eru um 18 talsins. Listinn verður uppfærður.

Hagnýtar upplýsingar:

Næsta námskeið byrjar 4. október 2021. Kennt verður á mánudögum kl 09:00 – 12:00 og þriðjudögum kl 13:00 – 16:00 í 10 vikur. Hlé verður á kennslu í 45. viku, sem eru dagarnir 8./9. nóvember. Síðasta kennsluvikan verður því 13.-14. desember. 
Ath. seinasta daginn, þriðjudaginn 14. desember, er kennt um morguninn frá 09-12.

Námið er í boði sem staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið. 

Námið er um 70 klst., þ.e. 10 áfangar, 7 klst. hver áfangi + heimapróf.  

Námsmat: Verkefni og hópverkefni unnin í tíma og einstaklingslokaverkefni.

Verð: 490.000 kr. Tilboð til 27.september: 429.000 kr. 

Hægt er að greiða með kreditkorti og fá reikning í heimabanka en jafnframt dreifa greiðslum í allt að 12 mánuði. Hafið samband við bokhald@akademias.is til að dreifa greiðslum.

Mörg stéttarfélög veita styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð fyrir allt að 90% af náminu en jafnframt eru aðrar styrkjaleiðir færar fyrir fyrirtæki (sjá t.d. www.attin.is). Hafðu samband og við aðstoðum asdis@akademias.is

Allar nánari upplýsingar um námið gefur Guðmundur Arnar, gudmundur@akademias.is, s. 844-2700.

 

 

Leiðbeinendur

Arnar Gísli Hinriksson, framkvæmdastjóri og stofnandi Digido

Andri Már Kristinsson, framkvæmdastjóri og stofnandi Digido

Guðmundur Arnar Guðmundsson, Akademias

Brynjólfur Borgar Jónsson, stofnandi DataLab Ísland