Lýsing námskeiðs & skráning

RÁÐSTEFNA UM ÞJÓNUSTU

Fyrirlesari frá Disney Institute ásamt Joseph Michelli  

Ráðstefnan skartar Joseph Michelli og fyrirlesara frá Disney Institute sem mun fjalla um hvernig Walt Disney Parks & Resorts hefur farið að því að skapa sína þjónustuupplifun.  

Fyrirlesarar munu fjalla um hvað það skiptir miklu máli að huga að öllum smáatriðum, leggja aukna áherslu á hönnun þjónustuupplifunar viðskiptavina og tryggja að fyrirtækjamenning styðji við þjónustuloforðið.

Joseph Michelli er margfaldur metsöluhöfundu en hann hefur gefið út bækur um þjónustu Starbucks, Zappos, AirBnB, Mercedes-Benz og Ritz Carlton svo eitthvað sé nefnt. Hann er einn vinsælasti þjónustufyrirlesari heims og hefur verið ráðgjafi við fyrirtæki eins og: Microsoft, Godiva, Nespresso, Volkswagen, Chick-Fil-A, Fiat, HP, Bombardier, Pandora, Capital one o.fl. 

Hér má sjá lista yfir bækur Michelli á Amazon.com.

Dagskrá

Fundarstjóri: Hrafnhildur Hafsteinsdóttir markaðs- og gæðastjóri Hjallastefnunnar

  • Metöluhöfundurinn Joseph Michelli
  • Sérfræðingur frá Disney Institute sem fjallar um galdrana að baki upplifuninni hjá Walt Disney Parks & Resorts
  • Margrét Tryggvadóttir forstjóri Nova
  • Már Más­son fram­kvæmda­stjóri viðskipta- og rekstr­ar­sviðs Bláa lónsins
  • Ágústa Johnson, framkvæmdastjóri Hreyfingar
  • Bjarney Harðardóttir, framkvæmdastjóri hjá   66°Norður
  • Snæbjörn Ingólfsson, sérfræðingur hjá Origo: Fer sjálfvirkni og aukin þjónusta saman? 
  • Kristinn G. Bjarnason, framkvæmdastjóri sölu- og markaðssviðs Toyota

Hagnýt atriði

  • Ráðstefnan er í boði í beinni yfir netið og í Háskólabíói.  
  • Þátttakendur á netinu hafa tækifæri á að leggja fram spurningar og taka þátt í umræðum í beinni eins og þeir sem verða á staðnum.
  • Stund: 18. mars 2021, kl 8:30 til kl 12:30
  • Fullt verð 54.900 kr. Snemmskráningarverð 34.900 kr.  í takmarkaðan tíma.
  • Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 90% af þátttökugjaldi

Fyrir hverja:

Ráðstefnan er fyrir alla sem stjórna, móta eða hafa áhrif á þjónustuupplifun viðskiptavina fyrirtækja og stofnana af öllum stærðum, og í öllum atvinnugreinum. Sem dæmi framkvæmdastjóra, forstöðumenn, verslunarstjóra og lykilstarfsmenn í þjónustustörfum.

 

 

Skrá mig, Þjónusturáðstefna með Disney 18. mars 2021

 

Leiðbeinendur

Ágústa Johnson, framkvæmdastjóri Hreyfingar

Hrafnhildur Hafsteinsdóttir markaðs- og gæðastjóri Hjallastefnunnar

Kristinn G. Bjarnason, framkvæmdastjóri sölu- og markaðssviðs Toyota

Margrét Tryggvadóttir forstjóri Nova

Már Más­son fram­kvæmda­stjóri viðskipta- og rekstr­ar­sviðs Bláa lónsins

Snæbjörn Ingólfsson, sérfræðingur hjá Origo