Lýsing námskeiðs & skráning

miniMBA: Markaðsfræði, vöxtur með vörumerkjastjórnun 

miniMBA í Markaðsfræði snýst um að finna næsta sóknarfæri á markaði. Hjálpa fyrirtækjum að vera allt fyrir einhverja, en ekki eitthvað fyrir alla. Markmið námsins er að kynna þátttakendum hagnýta aðferðafræði og nýjustu þekkingu á markaðsfræði og vörumerkjastjórnun. Þátttakendur fá þekkingu, færni og hæfni í að greina markaði, móta stefnu og setja upp aðgerðaráætlun sem hjálpar fyrirtækjum að vaxa. Námið er samstarfsverkefni Akademias og danska markaðsráðgjafafyrirtækisins CO/PLUS.

Leiðbeinendur námsins eru margir leiðandi í heiminum á sviði markaðsmála. Til dæmis Kevin Lane Keller einn helsti vörumerkjasérfræðingur heims og samhöfundur Philip Kotler á Marketing Management bókinni (vinsælasta markaðsfræðikennslubók í heimi á háskólastigi), Jenni Romaniuk forstöðumaður Ehrenberg-Bass stofnunarinnar í Ástralíu sem er sú áhrifamesta í heiminum á sviði markaðsmála og Joseph Pine sem er upphafsmaður The Experience Economy og höfundur samnefndrar bókar.  

Námið er í umsjón Guðmundar Arnars hjá Akademias og Gaute Høgh stofnanda og eiganda CO/PLUS. CO/PLUS er ráðgjafafyrirtæki sem staðfærir sig á milli stjórnendaráðgjafafyrirtækja og auglýsingastofa.

CO/PLUS hefur unnið með mörgum heimsþekktum vörumerkjum, ásamt fjölmörgum íslenskum. Sem dæmi: Arla, Bang & Olufsen, Lego, Novo Nordisk, Statoil, Malibu og Danona. Á Íslandi hefur það unnið með vörumerki eins og Ísey skyr, Össur, Icelandic, Lýsi, Nova og Bioeffect. 

Guðmundur Arnar Guðmundsson frá Akademias hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air auk þess sat hann í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi.

Áfangar

Innsæi, gögn og neytendahegðun

Vörumerki og vörumerkjastjórnun
Markaðsinnsæi, greining á neytendum og samkeppninni
Hvernig finnum við réttu viðskiptavinina til að vaxa?
Mælingar, markaðsrannsóknir og gögn
Hvernig getum við notað tilraunir til að ná meiri árangri

Mótun markaðsstefnu

Aðgreining og auðkenning vörumerkja
Vörumerkjasögur og snertifletir við viðskiptavini
Staðfærsla - að þora að vera öðruvísi
Markaðstrektir
Samfélagsleg ábyrgð og markaðsstefna

Markaðsáætlanir og markaðsaðgerðir

Markaðsaðgerðir með réttri dreifingu, verðlagningu og vörunni
Markaðssamskipti með áherslu á gögn
,,Nudge" og atferlishagfræði til að auka virkni og ýta undir vöxt
Hvernig ákveðum við fjármagn til markaðsmála?
Samstarf við önnur vörumerki eða fræga einstaklinga (t.a.m. áhrifavaldar)

Einstök og minnistæð viðskiptavinaupplifun

Upplifunarhagkerfið (e. The Experience Economy)
Staðfærsla og upplifanir
Ferðalag viðskiptavina
Hvernig getum við notað gögn og tilraunir til að besta upplifun
Vera meira en vörumerki

Markaðshermir og lokaverkefni

Verkleg æfing í vörumerkjastjórnun í sýndarheim á netinu (hermir)
Lokaverkefni - einstaklingsverkefni

Leiðbeinendur*

* Leiðbeinendur verða um 15 talsins. Fleiri munu því bætast við á næstu dögum.

Hagnýtar upplýsingar

Námið byrjar 26. apríl. Kennt er á mánudögum frá kl 13:00 til 16:00 og þriðjudögum frá 9:00 til 12:00. Þann 17. maí er kennt frá 9:00-12 og 13 til 16:00. Ekki er kennsla þann 25. apríl. Náminu lýkur þriðjudaginn 25. maí.

Kennsla fer fram hjá Akademias í Borgartúni 23, 3 hæð. 

Námið er í boði sem staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið. 

Námið er í heild um 40 klst. og í 5 hlutum.  

Námsmat: Einstaklingsverkefni og markaðshermir (e. marketing simulator). Hermirinn er hópverkefni þar sem nemar stýra vörumerki í sýndarheim. 

Námsgjald: 390.000 kr. Snemmskráningarverð: 290.000 kr.

Hægt er að greiða með kreditkorti og fá reikning í heimabanka en jafnframt dreifa greiðslum í allt að 6 mánuði. Hafið samband við bokhald@akademias.is til að dreifa greiðslum.

Mörg stéttarfélög veita styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð fyrir allt að 90% af náminu en jafnframt eru aðrar styrkjaleiðir færar fyrir fyrirtæki, óháð starfsmanni (sjá www.attin.is). Hafðu samband og við aðstoðum akademias@akademias.is.

 

Umsagnir

Lauk minni BSc. gráðu frá USA 1996. Frá þeim tíma hef ég sótt fjölmörg námskeið og fyrirlestra um stauma og stefnur í markaðsmálum. Þetta 40 stunda nám er ein besta ákvörðun sem ég hef tekið gagnvart endurmenntun. Námsefni mjög vel sett upp og fyrirlesarar á heimsmælikvarða. Ef þú starfar við markaðsmál og vilt taka inn ótrúlegt magn af upplýsingum gagnvart aðferðafræðum, straumum og stefnum þà mæli ég með þessu námi. Algjör fjárfesting! Rebranding er hættulegt stunt ef það er ekki gert rétt🥴. Tölvuleikurinn fór með mig😎!
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Mæli hiklaust með þessu námskeiði! Lærði mjög mikið og geng í burtu með rosalega góð tól í verkfæratöskunni. Guðmundur er mikill viskubrunnur einn og sér og var hann algjörlega frábær. Síðan voru fyrirlesararnir á námskeiðinu alls ekki af verri endanum! Held að ég gæti ekki mælt meira með þessu frábæra námskeiði, takk fyrir mig!
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Námið hefur verið frábær leið til að fara á dýptina í fræðunum og öðlast innsýn á aðrar atvinnugreinar og nálgun í markaðsfræðum . Námið hefur þannig gefið yfirsýn og aukna þekkingu í markaðsmálum. Þetta er mjög hagnýtt nám og gefur nýja sýn á m.a. viðskiptaupplifun, greiningar á markaði og útfærslu á markaðsplani.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Ef þú ert að íhuga þetta, bókaðu pláss. Þetta námskeið var alveg frábært! Bæði mjög lærdómsríkt en líka bara svo skemmtilegt. Guðmundur er snillingur og ekki skemmdi fyrir að fá öll þessi raundæmi frá frábæru fólki héðan og þaðan.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Markaðsfræði, vöxtur með vörumerkjastórnun er virkilega áhugavert og metnaðarfullt námskeið. Mjög skemmtilega upp sett hjá Gumma sem býr yfir yfirburðar þekkingu á þessu sviði. Allir gestafyrirlesarar slóu rækilega í gegn að mínu mati. Ég lærði mjög margt á þessum fimm vikum og fór námskeiðið langt fram úr mínum væntingum. Ég mæli því eindregið með námskeiðinu fyrir alla þá sem hafa áhuga á dýpka þekkingu sína á þessu sviði.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Þetta nám er algjörlega frábært. Virkilega vel skipulagt og mjög fræðandi. Alveg órtúlegt í rauninni að fá að hlusta á og tala við alla þessa virtu snillinga sem voru með erindi. Lærði helling og þetta gaf manni líka nýja sýn inní þessi fræði. Ég var heima í öllum tímunum og fannst mér það ekki há mér neitt þar sem öll aðstaða varðandi streymið á netinu var uppá 10. Við sem vorum heima fengum jafn mikinn möguleika á að spyrja og taka þátt í öllu sem var í gangi í kennslustofunni. Get 100% mælt með þessu námi. Takk kærlega fyrir mig, mun þetta nýtast mér mikið og færa mig á hærra plan.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

 

Leiðbeinendur

Gaute Høgh, stofnandi og eigandi CO/PLUS

B. Joseph Pine, The Experience Economy

Jenni Romaniuk, Associate Director Ehrenberg-Bass Institute for marketing science

Guðmundur Arnar Guðmundsson, Akademias

Jón Ásgeir Jóhannesson, fjárfestir

Kevin Lane Keller, E. B. Osborn Professor of Marketing at the Tuck School

Eyrún Jónsdóttir, VP Publishing CCP

Sasha Denham, framkvæmdastjóri CO/PLUS

Sunneva Sverrisdóttir, Account director CO/PLUS

Magnús Árnason, framkvæmdastjóri starfrænnar þróunar NOVA

Óskar Þórðarson, stofnandi og framkvæmdastjóri Omnom

Jón Gnarr, skemmtikraftur og fyrrum borgarstjóri

Amandine Caillot, head of strategy CO/PLUS

Umsagnir

Ef þú ert að íhuga þetta, bókaðu pláss. Þetta námskeið var alveg frábært! Bæði mjög lærdómsríkt en líka bara svo skemmtilegt. Guðmundur er snillingur og ekki skemmdi fyrir að fá öll þessi raundæmi frá frábæru fólki héðan og þaðan.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Mæli hiklaust með þessu námskeiði! Lærði mjög mikið og geng í burtu með rosalega góð tól í verkfæratöskunni. Guðmundur er mikill viskubrunnur einn og sér og var hann algjörlega frábær. Síðan voru fyrirlesararnir á námskeiðinu alls ekki af verri endanum! Held að ég gæti ekki mælt meira með þessu frábæra námskeiði, takk fyrir mig!
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Lauk minni BSc. gráðu frá USA 1996. Frá þeim tíma hef ég sótt fjölmörg námskeið og fyrirlestra um stauma og stefnur í markaðsmálum. Þetta 40 stunda nám er ein besta ákvörðun sem ég hef tekið gagnvart endurmenntun. Námsefni mjög vel sett upp og fyrirlesarar á heimsmælikvarða. Ef þú starfar við markaðsmál og vilt taka inn ótrúlegt magn af upplýsingum gagnvart aðferðafræðum, straumum og stefnum þà mæli ég með þessu námi. Algjör fjárfesting! Rebranding er hættulegt stunt ef það er ekki gert rétt🥴. Tölvuleikurinn fór með mig😎!
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Þetta nám er algjörlega frábært. Virkilega vel skipulagt og mjög fræðandi. Alveg órtúlegt í rauninni að fá að hlusta á og tala við alla þessa virtu snillinga sem voru með erindi. Lærði helling og þetta gaf manni líka nýja sýn inní þessi fræði. Ég var heima í öllum tímunum og fannst mér það ekki há mér neitt þar sem öll aðstaða varðandi streymið á netinu var uppá 10. Við sem vorum heima fengum jafn mikinn möguleika á að spyrja og taka þátt í öllu sem var í gangi í kennslustofunni. Get 100% mælt með þessu námi. Takk kærlega fyrir mig, mun þetta nýtast mér mikið og færa mig á hærra plan.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Markaðsfræði, vöxtur með vörumerkjastórnun er virkilega áhugavert og metnaðarfullt námskeið. Mjög skemmtilega upp sett hjá Gumma sem býr yfir yfirburðar þekkingu á þessu sviði. Allir gestafyrirlesarar slóu rækilega í gegn að mínu mati. Ég lærði mjög margt á þessum fimm vikum og fór námskeiðið langt fram úr mínum væntingum. Ég mæli því eindregið með námskeiðinu fyrir alla þá sem hafa áhuga á dýpka þekkingu sína á þessu sviði.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20

Námið hefur verið frábær leið til að fara á dýptina í fræðunum og öðlast innsýn á aðrar atvinnugreinar og nálgun í markaðsfræðum . Námið hefur þannig gefið yfirsýn og aukna þekkingu í markaðsmálum. Þetta er mjög hagnýtt nám og gefur nýja sýn á m.a. viðskiptaupplifun, greiningar á markaði og útfærslu á markaðsplani.
Nemi í miniMBA: Markaðsfræði okt '20