Lýsing námskeiðs & skráning

miniMBA: Markaðsfræði, vöxtur með vörumerkjastjórnun í stað- og/eða fjarnámi

UPPSELT!

miniMBA snýst um að finna næsta sóknarfæri á markaði. Hjálpa fyrirtækjum að vera allt fyrir einhverja, en ekki eitthvað fyrir alla. Markmið námsins er að kynna þátttakendum nýjustu þekkingu á markaðsfræði og vörumerkjastjórnun. Þátttakendur fá þekkingu, færni og hæfni í að greina markaði, móta stefnu og setja upp aðgerðaráætlun sem hjálpar fyrirtækjum að vaxa. Námið er samstarfsverkefni Akademias og danska markaðsráðgjafafyrirtækisins CO/PLUS.

Námið er í umsjón Guðmundar Arnars hjá Akademias, Gaute Høgh stofnanda og eiganda CO/PLUS og Helgu Þóru framkvæmdastjóra hjá fyrirtækinu. CO/PLUS er ráðgjafafyrirtæki sem staðfærir sig á milli stjórnendaráðgjafafyrirtækja og auglýsingastofa.

CO/PLUS hefur unnið með mörgum heimsþekktum vörumerkjum, ásamt fjölmörgum íslenskum. Sem dæmi: Arla, Bang & Olufsen, Lego, Novo Nordisk, Statoil, Malibu og Danona. Á Íslandi hefur það unnið með vörumerki eins og Ísey skyr, Össur, Icelandic, Lýsi, Nova og Bioeffect. 

Guðmundur Arnar Guðmundsson frá Akademias hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air auk þess sat hann í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi.

Áfangar

Innsæi, gögn og neytendahegðun

Vörumerki og vörumerkjastjórnun
Markaðsinnsæi, greining á neytendum og samkeppninni
Hvernig finnum við réttu viðskiptavinina til að vaxa?
Mælingar, markaðsrannsóknir og gögn

Mótun markaðsstefnu

Aðgreining og auðkenning vörumerkja
Vörumerkjasögur og snertifletir við viðskiptavini
Staðfærsla - að þora að vera öðruvísi
Markaðstrektir
Samfélagsleg ábyrgð og markaðsstefna

Markaðsáætlanir og markaðsaðgerðir

Markaðsaðgerðir með réttri dreifingu, verðlagningu og vörunni
Markaðssamskipti með áherslu á gögn
,,Nudge" og atferlishagfræði til að auka virkni og ýta undir vöxt
Hvernig ákveðum við fjármagn til markaðsmála?
Samstarf við önnur vörumerki eða fræga einstaklinga (t.a.m. áhrifavaldar)

Einstök og minnistæð viðskiptavinaupplifun

Upplifunarhagkerfið (e. The Experience Economy)
Staðfærsla og upplifanir
Ferðalag viðskiptavina
Komast nær viðskiptavinum á einstaka vegu
Vera meira en vörumerki

Markaðshermir og lokaverkefni

Verkleg æfing í vörumerkjastjórnun í sýndarheim á netinu (hermir)
Lokaverkefni - einstaklingsverkefni

Leiðbeinendur*

* Með fyrirvara um breytingar. Leiðbeinendur verða um fimmtán talsins. Fleiri leiðbeinendur munu því bætast við á næstu dögum. 

Hagnýtar upplýsingar

Námið byrjar 20. október. Kennt er á þriðjudögum frá kl 13:00 til 17:00 og miðvikudögum frá 9:00 til 12:45. Náminu lýkur miðvikudaginn 18. nóvember. Kennsla fer fram hjá Akademias í Borgartúni 23, 3 hæð. 

Námið er í boði sem staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið. 

Námið er um 40 klst., þ.e. 5 áfangar, um 8 klst. hver áfangi.  

Námsmat: Einstaklingsverkefni og markaðshermir (e. marketing simulator).

Námsgjald: Uppselt!  

Mörg stéttarfélög veita styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð fyrir allt að 90% af náminu en jafnframt eru aðrar styrkjaleiðir færar fyrir fyrirtæki, óháð starfsmanni (sjá www.attin.is). Hafðu samband og við aðstoðum akademias@akademias.is.

 

Leiðbeinendur

Gaute Høgh, stofnandi og eigandi CO/PLUS

Helga Þóra Eiðsdóttir, framkvæmdastjóri CO/PLUS á Íslandi

Guðmundur Arnar Guðmundsson, Akademias