Lýsing námskeiðs & skráning

miniMBA: Markaðsfræði, vöxtur með vörumerkjastjórnun 

miniMBA í Markaðsfræði snýst um að finna næsta sóknarfæri á markaði. Hjálpa fyrirtækjum að vera allt fyrir einhverja, en ekki eitthvað fyrir alla. Markmið námsins er að kynna þátttakendum hagnýta aðferðafræði og nýjustu þekkingu á markaðsfræði og vörumerkjastjórnun. Þátttakendur fá þekkingu, færni og hæfni í að greina markaði, móta stefnu og setja upp aðgerðaráætlun sem hjálpar fyrirtækjum að vaxa. Námið er samstarfsverkefni Akademias og danska markaðsráðgjafafyrirtækisins CO/PLUS.

Námið er í umsjón Guðmundar Arnars hjá Akademias og Gaute Høgh stofnanda og eiganda CO/PLUS. CO/PLUS er ráðgjafafyrirtæki sem staðfærir sig á milli stjórnendaráðgjafafyrirtækja og auglýsingastofa.

CO/PLUS hefur unnið með mörgum heimsþekktum vörumerkjum, ásamt fjölmörgum íslenskum. Sem dæmi: Arla, Bang & Olufsen, Lego, Novo Nordisk, Statoil, Malibu og Danona. Á Íslandi hefur það unnið með vörumerki eins og Ísey skyr, Össur, Icelandic, Lýsi, Nova og Bioeffect. 

Guðmundur Arnar Guðmundsson frá Akademias hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air auk þess sat hann í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi.

Áfangar

Innsæi, gögn og neytendahegðun

Vörumerki og vörumerkjastjórnun
Markaðsinnsæi, greining á neytendum og samkeppninni
Hvernig finnum við réttu viðskiptavinina til að vaxa?
Mælingar, markaðsrannsóknir og gögn

Mótun markaðsstefnu

Aðgreining og auðkenning vörumerkja
Vörumerkjasögur og snertifletir við viðskiptavini
Staðfærsla - að þora að vera öðruvísi
Markaðstrektir
Samfélagsleg ábyrgð og markaðsstefna

Markaðsáætlanir og markaðsaðgerðir

Markaðsaðgerðir með réttri dreifingu, verðlagningu og vörunni
Markaðssamskipti með áherslu á gögn
,,Nudge" og atferlishagfræði til að auka virkni og ýta undir vöxt
Hvernig ákveðum við fjármagn til markaðsmála?
Samstarf við önnur vörumerki eða fræga einstaklinga (t.a.m. áhrifavaldar)

Einstök og minnistæð viðskiptavinaupplifun

Upplifunarhagkerfið (e. The Experience Economy)
Staðfærsla og upplifanir
Ferðalag viðskiptavina
Komast nær viðskiptavinum á einstaka vegu
Vera meira en vörumerki

Markaðshermir og lokaverkefni

Verkleg æfing í vörumerkjastjórnun í sýndarheim á netinu (hermir)
Lokaverkefni - einstaklingsverkefni

Leiðbeinendur*

* Leiðbeinendur verða um 15 talsins. Fleiri munu því bætast við á næstu dögum.

Hagnýtar upplýsingar

Námið byrjar 12. apríl. Kennt er á mánudögum frá kl 13:00 til 16:00 og þriðjudögum frá 9:00 til 12:00. Náminu lýkur þriðjudaginn 11. maí. Kennsla fer fram hjá Akademias í Borgartúni 23, 3 hæð. 

Námið er í boði sem staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið. 

Námið er í heild um 40 klst. og í 5 hlutum.  

Námsmat: Einstaklingsverkefni og markaðshermir (e. marketing simulator). Hermirinn er hópverkefni þar sem nemar stýra vörumerki í sýndarheim. 

Námsgjald: 390.000 kr. Snemmskráningarverð til 10. mars 290.000 kr.

Hægt er að greiða með kreditkorti og fá reikning í heimabanka en jafnframt dreifa greiðslum í allt að 6 mánuði. Hafið samband við bokhald@akademias.is til að dreifa greiðslum.

Mörg stéttarfélög veita styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð fyrir allt að 90% af náminu en jafnframt eru aðrar styrkjaleiðir færar fyrir fyrirtæki, óháð starfsmanni (sjá www.attin.is). Hafðu samband og við aðstoðum akademias@akademias.is.