miniMBA: Markaðsfræði, vöxtur með vörumerkjastjórnun og Growth hacking
miniMBA í Markaðsfræði snýst um að finna næsta sóknarfæri á markaði. Hjálpa fyrirtækjum að vera allt fyrir einhverja, en ekki eitthvað fyrir alla. Markmið námsins er að kynna þátttakendum hagnýta aðferðafræði og nýjustu þekkingu á markaðsfræði og vörumerkjastjórnun. Þátttakendur fá þekkingu, færni og hæfni í að greina markaði, móta stefnu og setja upp aðgerðaráætlun sem hjálpar fyrirtækjum að vaxa. Ennfremur hvernig hægt er að nota aðferðafræði Growth hacking, sem byggir á tilraunum og gögnum, til að ná meiri árangri í markaðsstarfi fyrir minna fjármagn. Námið er samstarfsverkefni Akademias og danska markaðsráðgjafafyrirtækisins CO/PLUS.
Námið er í umsjón Guðmundar Arnars hjá Akademias og Gaute Høgh stofnanda og eiganda CO/PLUS. CO/PLUS er ráðgjafafyrirtæki sem staðfærir sig á milli stjórnendaráðgjafafyrirtækja og auglýsingastofa.
CO/PLUS hefur unnið með mörgum heimsþekktum vörumerkjum, ásamt fjölmörgum íslenskum. Sem dæmi: Arla, Bang & Olufsen, Lego, Novo Nordisk, Statoil, Malibu og Danona. Á Íslandi hefur það unnið með vörumerki eins og Ísey skyr, Össur, Icelandic, Lýsi, Nova og Bioeffect.
Guðmundur Arnar Guðmundsson frá Akademias hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air auk þess sat hann í framkvæmdastjórn félaganna. Ennfremur var hann markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi.
Áfangar
Innsæi, gögn og neytendahegðun
Vörumerki og vörumerkjastjórnun
Markaðsinnsæi, greining á neytendum og samkeppninni
Hvernig finnum við réttu viðskiptavinina til að vaxa?
Mælingar, markaðsrannsóknir og gögn
Mótun markaðsstefnu
Aðgreining og auðkenning vörumerkja
Vörumerkjasögur og snertifletir við viðskiptavini
Staðfærsla - að þora að vera öðruvísi
Markaðstrektir
Samfélagsleg ábyrgð og markaðsstefna
Markaðsáætlanir og markaðsaðgerðir
Markaðsaðgerðir með réttri dreifingu, verðlagningu og vörunni
Markaðssamskipti með áherslu á gögn
,,Nudge" og atferlishagfræði til að auka virkni og ýta undir vöxt
Hvernig ákveðum við fjármagn til markaðsmála?
Samstarf við önnur vörumerki eða fræga einstaklinga (t.a.m. áhrifavaldar)
Einstök og minnistæð viðskiptavinaupplifun
Upplifunarhagkerfið (e. The Experience Economy)
Staðfærsla og upplifanir
Ferðalag viðskiptavina
Growth Hacking (NÝTT)
Hvað er Growth Hacking?
Hvernig getum við byrjað að nota gögn og tilraunir til að ná meiri árangri
Hvað getum við lært af Facebook, Google, Netflix, Spotify o.fl. leiðandi fyrirtækjum sem byggja alla sína sókn á aðferðafræðinni
Hver eru skrefin til að innleiða Growth hacking menningu í markaðsstarfi
Markaðshermir og lokaverkefni
Verkleg æfing í vörumerkjastjórnun í sýndarheim á netinu (hermir)
Lokaverkefni - einstaklingsverkefni
Leiðbeinendur á síðasta námskeiði:*
- David Aaker, Prophet, Professor Emeritus University of California
- Gaute Høgh, stofnandi og eigandi CO/PLUS
- Sasha Denham, framkvæmdastjóri CO/PLUS
- Bragi Valdimar Skúlason, eigandi, texta og hugmyndasmiður Brandenburg
- Jón Ólafsson, stjórnarformaður og stofnandi Icelandic Glacial
- Margeir Ingólfsson, ráðgjafi og stjórnarformaður Hugsmiðjan
- Agnar Lemacks, Aton.JL og eigandi og ráðgjafi Good Good
- Elín Þóra Ellertsdóttir, Sérfræðingur hjá Arion Banka (Growth hacking)
- Jón Gnarr, grínisti, rithöfundur, leikari og fyrrverandi borgarstjóri
- Amandine Caillot, head of strategy CO/PLUS
- Trausti Haraldsson, Framkvæmdastjóri Prósent
- Sunneva Sverrisdóttir, Account director CO/PLUS
- Guðmundur Arnar Guðmundsson, Akademias
* Leiðbeinendur verða um 15-17 talsins og mun listinn uppfærast.
Hagnýtar upplýsingar
ATH: Námið er í boði sem staðnám, fjarnám (í beinni á netinu eða með upptökum þegar hentar) eða sem blönduð námsleið. Kennsla fer fram hjá Akademias í Borgartúni 23, 3 hæð.
Námið er í heild um 40 klst. og í 5 hlutum.
Námsmat: Einstaklingsverkefni og markaðshermir (e. marketing simulator). Hermirinn er hópverkefni þar sem nemar stýra vörumerki í sýndarheim.
Verð 290.000. Snemmskráningargjald 240.000 kr.
Hægt er að greiða með kreditkorti og fá reikning í heimabanka en jafnframt dreifa greiðslum í allt að 6 mánuði. Hafið samband við bokhald@akademias.is til að dreifa greiðslum.
Mörg stéttarfélög veita styrk í gegnum Starfsmenntunarsjóð fyrir allt að 90% af náminu en jafnframt eru aðrar styrkjaleiðir færar fyrir fyrirtæki, óháð starfsmanni (sjá www.attin.is). Hafðu samband og við aðstoðum akademias@akademias.is.
Leiðbeinendur
Gaute Høgh, stofnandi og eigandi CO/PLUS
David Aaker, Prophet, Professor Emeritus University of California
Jón Ólafsson, Stjórnarformaður og stofnandi Icelandic Glacial
Agnar Lemacks, Aton.JL og eigandi og ráðgjafi Good Good
Bragi Valdimar Skúlason, eigandi, texta og hugmyndasmiður Brandenburg
Margeir Ingólfsson, ráðgjafi og stjórnarformaður, Hugsmiðjan
Sasha Denham, framkvæmdastjóri CO/PLUS
Sunneva Sverrisdóttir, Account director CO/PLUS
Elín Þóra Ellertsdóttir - Sérfræðingur í markaðsmálum og þjónustuþróun hjá Arion Banka
Jón Gnarr, rithöfundur og leikari
Amandine Caillot, head of strategy CO/PLUS
Trausti Haraldsson, framkvæmdastjóri Prósent sem er framkvæmdaaðili Íslensku ánægjuvogarinnar